มากระตุ้นอารมณ์เสียวให้ไม่น่าเบื่อกัน

ถ้าคู่ของคุณได้อยู่กันนานแล้วเราว่าทั้ง ๆหนุ่มๆและฝ่ายหญิงนั้นก็ควรมากๆที่จะต้องหมั่นเติมเซ็กส์แบบตอนดูคลิปโป๊ให้แก่กันบ่อยๆนั่นก็เพราะว่ามันจะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณกลับมาเสียวซ่านและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นนั่นเองอีกอย่างการมีเซ็กส์และดูดูคลิปโป๊กันบ่อยๆมันยังทำให้ความรักของคุณซีดจางช้าลงด้วยเอาล่ะเพราะฉะนั้นแล้วเรามาดูกันสักนิดสิว่าควรทำอย่างไรดีถึงจะสามารถกระตุ้นแรงปรารถนาให้ทั้งสองฝ่ายอยากขึ้นเตียงด้วยความเต็มใจและสามารถไปถึงจุดสุดยอดนั้นได้และสำหรับคนที่อยากทราบเราลองมาเริ่มอ่านกันเลยดีกว่ารับรองว่างานนี้เซ็กส์ของพวกคุณไม่มีทางน่าเบื่อแน่นอน
1.ควรชื่นชมกันบ้าง เรื่องแรกๆที่จะกระตุกความร้อนรุ่มอันดุเดือดดั่งตอนดูคลิปโป๊ได้นั้นคือการชื่นชมกันและกันเนี่ยแหละนั่นก็เพื่อเป็นการบอกให้อีกฝ่ายสามารถรับรู้ได้ไงละว่าคุณมีความต้องการมากแค่ไหนและที่สำคัญคำพูดของทั้งคู่จะต้องจริงใจและดูไม่เสแสร้งด้วยนะบอกเลยว่าเพียงเท่านี้ก็สามารถปลุกเร้าอารมณ์ของทั้งสองฝ่ายได้อย่างมากแล้วล่ะอีกทั้งยังทำให้ไฟรักในการร่วมรักครั้งนั้นมันลุกโชนมากกว่าที่ผ่านมากอีกด้วยนะเพราะงั้นรู้แบบนี้แล้วก็อย่าลืมที่จะชื่นชมกันระหว่างการร่วมรักบ่อยๆล่ะ
2.ปลุกเร้าให้อีกฝ่ายคิด ในตอนที่คุณกำลังลูบไล้กันราวกับตอนดูคลิปโป๊นั้นก็ควรใช้คำพูดที่มีการกระตุ้นอีกฝ่ายสักหน่อยเพราะนั่นจะช่วยลดความตื่นเต้นและช่วยให้พวกคุณรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องส่งผลไปยังเรื่องบนเตียงของทั้งคู่ให้เกิดความต้องการมากกว่าเดิมด้วยเพราะฉะนั้นหากคุณไม่รู้ว่าจะกระตุ้นแรงปรารถนานั้นอย่างไรก็ลองใช้วิธีการกระตุ้นทางความคิดดูสิรับรองว่าการร่วมรักอันร้อนแรงดั่งตอนดูคลิปโป๊ของคุณจะไม่มีวันน่าเบื่อหน่ายชัวร์
3.ทำให้มันช้าๆหน่อย การร่วมบทรักดีๆแบบดูคลิปโป๊นั้นแค่มอบเรื่องสยิวให้กันมันไม่พอหรอกนะเพราะการมอบรักแล้วก็รวมไปถึงความผูกพันที่มีก็สามารถสร้างความฟินได้ไม่น้อยเลยเช่นเดียวกันนอกจากนี้คุณยังสามารถปรับจังหวะให้มันช้าลงกว่าเดิมเพื่อให้ทั้งสองฝ่ายได้สัมผัสเสียงร้องกระเส่าด้วยกันรวมไปถึงการพูดถึงเรื่องเสียวเบาๆเพียงเท่านี้ก็สร้างความรู้สึกดีๆให้เซ็กส์ไม่มีทางน่าเบื่อได้แล้วเพราะฉะนั้นคู่ไหนที่คบและดูคลิปโป๊กันมานานแล้วรู้สึกเริ่มเบื่อๆกันนั้นก็ลองหันมาทำให้มันช้าลงดูสิรับรองว่าได้เลยว่าทั้งสองฝ่ายจะได้รับความฟินที่แตกต่างจากการมีเซ็กส์แบบแต่ก่อนอย่างที่คุณคาดไม่ถึงแน่นอน